Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bán biệt thự Hoa Anh Đào Vinhome Riverside

Vinhomes Riverside

Tọa lạc tại trung tâm dự án Vinhomes Riverside, Khu biệt thự đường Hoa Anh Đào là “điểm nhấn” đầy sức nặng của quần thể khu đô thị

Khu biệt thự Hoa Anh Đào của dự án Vinhomes Riverside được đánh giá là khu có vị trí đẹp nhất nằm giữa trung tâm dự án, vì được thiết kế sau các khu biệt thự khác của Vinhomes Riverside nên biệt thự Hoa Anh Đào có thiết kế tối ưu những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của các khu biệt thự trước đó tạo lên một quần thể hoàn hảo nhất cho dự án Vinhomes Riverside.
Biệt thự Hoa Anh Đào nằm trên trục đường 81m con đường lớn nhất dự án Riverside đối diện khu Bằng Lăng, có tổng số 365 căn biệt thự chia làm 12 khu chính từ đường Anh Đào 01 đến đường Anh Đào 12. Điểm nổi bật của các căn biệt thự Hoa Anh Đào không chỉ nằm ở nét độc đáo mà còn là sự đa dạng về diện tích căn hộ từ 145m2 đến 160m2 chiếm 65% tổng các căn biệt thự. Những căn biệt thự Hoa Anh Đào đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen nhau.
Biệt thự Hoa Anh Đào
Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside có bốn mặt tiền đều rết đẹp giao thông thuận tiện, với một mặt đối diện khu Bằng Lăng, mặt cạnh đối diện khu vui chơi giải trí, mặt sau là đường Hoa Hồng và mặt cạnh nhìn sang khu vườn nướng BBQ có khoảng xanh với diện tích mặt hồ rộng nhất dự án Vinhomes Riverside.
Biệt thự Hoa Anh Đào
Khu biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside là khu hoàn thiện cuối cùng của dự án vì vậy thiết kế mới đã khắc phục được các điểm yếu của các khu biệt thự Riverside trước đó. Ngoài ra biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside được các kiến trúc thiết kế không tầng hầm, mỗi biệt thự Riverside có cầu thang đi lên và có kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn những khu trước đó như khu Hoa Sữa 01, Hoa Sữa 02 và Hoa Sữa 03.
Biệt thự Hoa Anh Đào
Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside với việc thừa hưởng lối kiến trúc của hầu hết các biệt thự trước đó khu biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào được thiết kế theo lối thiết kế thông minh, có 3 lối vào, các diện tích biệt thự đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra nơi đây Biệt thự Hoa Anh Đào còn được chủ đầu tư triển khai thiết kế trung tâm thương mại, khu ẩm thực, trường quốc tế BIS… tạo cuộc sống đầy đủ tiện ích cho cư dân nơi đây.
Biệt thự Hoa Anh Đào
Biệt thự đường Hoa Anh Đào VinHomes RiverSide được tập đoàn Vingroup đầu tư một cách mạnh mẽ và nằm trong kế hoạch chiến lược phát triển dịch vụ BĐS của tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam. Tất cả những công nghệ, tiện ích đều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay. Không gian thoáng mát, kết hợp với sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi trong những căn biệt thự nơi đây tạo sự tin tưởng rất lớn với những người có nhu cầu sở hữu cho mình một căn biệt thự sang trọng.

“Biệt thự Hoa Anh Đào  có vị trí không thể đẹp hơn – Thiết kế diện tích vừa phải – Chính sách siêu ưu đãi từ Vingroup và TechCombank – nằm cạnh tất cả các tiện ích tốt nhất khu đô thị VinHomes RiverSide”

Giá Bán: Từ 11.4 tỷ đến 26 tỷ: Tùy vị trí từng lô

Cam kết bán đúng theo chính sách ưu đãi của VinHomes, giá bán rẻ nhất thị trường.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để sớm mua được ngôi nhà mơ ước.

Đăng ký mua Biệt thự VinHomes RiverSide. Hostline: 0942.772.423

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét